Nâng Mũi Bán Cấu Trúc Là Gì? Có An Toàn Không? Giá Bao Nhiêu?

Nâng mũi bán cấu trúc có những ưu điểm gì? Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây, với sự nhận định của chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu để hiểu rõ hơn

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi cho kỹ thuật thực hiện nâng mũi cấu trúc
Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi cho kỹ thuật thực hiện nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi cho kỹ thuật thực hiện nâng mũi cấu trúc. Lúc này nâng mũi chỉ can thiệp đến một phần nào đó của chiếc mũi (bán có thể là một nửa). Phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp đến một phần nhỏ của chiếc mũi.

Ví dụ như: Mũi thấp, dáng mũi đã thon gọn sẵn chỉ cần nâng cao thêm phần sóng. Hoặc mũi đã cao nhưng cánh mũi hơi bè, chỉ cần cắt cánh mũi. Cũng trường hợp mũi bị lộ 2 lỗ mũi khi nhìn ở góc thẳng, chỉ cần can thiệp chỉnh hình lỗ mũi hoặc đầu mũi. Bác sĩ đưa sụn tự thân vào nâng mũi bán cấu trúc dựng trụ vách ngăn, nâng cao sóng.

Đó được gọi là nâng mũi bán cấu trúc, hay chỉnh sửa một phần của chiếc mũi.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

Nâng mũi bán cấu trúc cho những ai có dáng mũi ít khuyết điểm
Nâng mũi bán cấu trúc cho những ai có dáng mũi ít khuyết điểm

Phương pháp này chỉ phù hợp với những người:

Phương pháp này chỉ phù hợp với những người có khuyết điểm sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi phẫu thuật thất bại. Đã có trụ mũi sẵn chỉ cần thu gọn đầu mũi

  • Dáng mũi đã thon gọn chỉ cần sửa lại cánh mũi và đầu mũi cho hài hòa hơn
  • Mũi cao nhưng bị gồ phần giữa sống cần chỉnh lại
  • Dáng mũi ÍT KHUYẾT ĐIỂM: Mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, mũi ngắn, hếch, quá dài …
  • Khách hàng trên 18 tuổi: Những người dưới 18 tuổi đều đang trong quá trình dậy thì, cơ thể chưa được cố định theo một khung cố định thì không nên nâng mũi

Chống chỉ định: Phụ nữ mang thai và cho con bú, người mắc các bệnh liên quan đến máu đông, huyết áp, tim mạch … (bác sỹ sẽ đánh giá xem mức độ bị bệnh để đưa ra quyết định có nên nâng mũi không?

Có thể thấy, điểm đặc biệt nhất ở công nghệ bán cấu trúc 4D chính là. Chỉ cần chỉnh hình một phần dáng mũi có khuyết điểm của mình. Những phần đã hoàn hảo thì không cần bác sỹ chỉnh sửa nhiều. Như vậy, chi phí của một ca nâng mũi sẽ được giảm thấp hơn nếu bạn làm dịch vụ nâng mũi cấu trúc toàn bộ.

Tùy vào tình trạng mũi của từng khách hàng. Bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc. Hoặc nâng mũi tái cấu trúc sao cho phù hợp. Đối với trường hợp của bạn, để khắc phục được tình trạng sống thấp và cánh mũi khá bè ra 2 bên. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc để dựng cao trụ mũi. Đồng thời thu gọn lại cánh mũi và kéo dài đầu mũi để gương mặt trông thanh thoát và hài hòa hơn.

NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC HAY BÁN CẤU TRÚC?

So Sanh
Nên nâng mũi cấu trúc hay bán cấu trúc?

TRƯỜNG HỢP NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Tùy vào từng trường hợp và kết quả thăm khám đánh giá. Mà bác sĩ sẽ xác định phương pháp thực hiện cho phù hợp. Nếu bệnh nhân bị dị tật mũi bẩm sinh, tai nạn, chấn thương. Mũi biến dạng, quả xấu, thấp tẹt, vẹo vách ngăn. Đầu – cánh mũi to. Không nên thực hiện nguyên nâng mũi bán cấu trúc. Vì như thế sẽ không cải thiện triệt để được. Trong trường hợp này cần chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi. Nghĩa là thực hiện kỹ thuật nâng mũi cấu trúc thông thường.

TRƯỜNG HỢP NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Ngược lại, đối với những trường hợp sống mũi đã cao, đẹp. Nhưng phần đầu và trụ mũi chưa được đẹp, đầu mũi bè to, hoặc đầu mũi. Cánh mũi thon gọn nhưng sống mũi lại có điểm gỗ gây thô cứng khuôn mặt. Thì nâng mũi bán cấu trúc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Can thiệp tối thiểu nhưng vẫn chỉnh sửa tối đa. Đảm bảo mang lại kết quả mong muốn cho bệnh nhân. Mặc dù chỉ can thiệp chỉnh sửa ít, nhưng nâng mũi bán cấu trúc. Cũng tạo nên cơn sốt trên thị trường thẩm mỹ mũi vì phù hợp với một bộ phận không nhỏ giới mộ điệu.

Sau khi nâng mũi bán cấu trúc. Bệnh nhân sẽ khắc phục được mọi nhược điểm trên mũi. Tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ ở mọi góc nhìn. Cụ thể, với góc nhìn trực diện. Chiếc mũi sẽ chia khuôn mặt thành hai nửa cân xứng hài hòa. Độ dài mũi sẽ bằng 1 / 3 độ dài khuôn mặt.

Trong khi đó, với góc nhìn nghiêng sẽ thấy sống và chóp mũi. Nhô cao hơn hẳn so với khuôn mặt, mũi cong dáng chữ S hoặc L tự nhiên. Tạo nên các đường nét thanh tú. Và ở góc trên dưới. Khi nhìn từ trên xuống dưới, mũi sẽ chuẩn hình chữ A. 2 lỗ mũi đều nhau có hình hạt chanh nhỏ nhắn .

NHỮNG THÔNG TIN VÀNG BẠN CẦN BIẾT

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG NÂNG MŨI AN TOÀN KHÔNG?

Sụn tự thân: Sụn tai, sụn vách ngăn
Sụn tự thân: Sụn tai, sụn vách ngăn

Đối với công nghệ nâng mũi bán cấu trúc 4D bạn vẫn phải sử dụng 2 loại sụn chính là sụn tự thân và sụn sinh học:

Sụn tự thân: Sụn tai, sụn vách ngăn

Sụn tự thân sẽ vẫn được sử dụng để chỉnh sửa khuyết điểm đầu mũi và dựng trụ mũi.

Nếu như 2 bộ phận này của bạn đã có “dáng” sẵn thì bác sỹ sẽ không chỉnh hình nhiều mà tập trung vào nâng cao sống mũi sao cho phù hợp. Phần chỉnh hình ít đi sẽ được giảm vào chi phí của bạn.

Sụn nhân tạo: Sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp

Tương tự như nâng mũi cấu trúc 4D, bạn sẽ được đặt sụn sinh học để làm cao phần sống mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ giãn nở của da.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI

  • Bước 1: Bác sỹ kiểm tra tình trạng mũi, tư vấn trực quan cho khách hàng
  • Bước 2: Sử dụng máy Vectra 3D để chụp ảnh mũi theo nhiều hướng khác nhau, từ đó mô phỏng hình ảnh mũi sau khi nâng theo như tư vấn và nguyện vọng của khách hàng.
  • Bước 3: Khám tổng quát sức khỏe
  • Bước 4: Gây tê cục bộ vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân
  • Bước 5: Lấy sụn nhân tạo và cắt gọt sụn sinh học theo dáng mũi mong muốn
  • Bước 6: Tiến hành nâng mũi và chỉnh hình bằng sụn tự thân và sinh học
  • Bước 7: Theo dõi sức khỏe khách hàng và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC

Ưu điểm của nâng mũi bán cấu trúc
Ưu điểm của nâng mũi bán cấu trúc
  • Có thể xem trước kết quả: Nhờ công nghệ hiện đại Vectra 3D, bạn hoàn toàn có thể xem trước hình ảnh 3D dáng mũi và so sánh hình ảnh trước và sau khi nâng để có cái nhìn thực tế nhất.
  • Nâng mũi bán cấu trúc 4d là kỹ thuật chỉnh hình mũi sử dụng kết hợp sụn sinh học cao cấp và sụn tự thân, mang lại kết quả ổn định lâu dài trên 40 năm.
  • Sử dụng dao siêu âm Plasma: Không xâm lấn, không gây chảy máu nhưng vẫn chỉnh sửa được toàn bộ khuyết điểm của chiếc mũi.
  • Người thực hiện thoải mái lựa chọn dáng mũi S Line hoặc L Line theo mong muốn.
  • Sở hữu dáng mũi đẹp, vào form nhanh chóng sau khi thực hiện nâng mũi mà không mất quá nhiều thời gian như phương pháp cũ.
  • Công nghệ nâng mũi bán cấu trúc 4d mang lại kết cấu ổn định giúp bạn có thể vặn lắc thoải mái sau 6 tháng.

THỜI GIAN DUY TRÌ BAO LÂU?

Có thể nói đây cũng chính là một trong những lý do khiến nâng mũi bán cấu trúc. Được chị em lựa chọn nhiều mặc dù chi phí có cao hơn so với các phương pháp thông thường một chút.

Dựa theo ý kiến của các chuyên gia và một số trường hợp đã từng nâng mũi bán cấu trúc 4d cho biết. Dáng mũi này có thể duy trì trên 40 năm. Nếu như bạn có một cơ địa tốt và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học.

Lý do tại sao phương pháp này có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp lâu dài. Đó chính là nhờ chất liệu độn trong mũi. Đối với công nghệ nâng mũi bán cấu trúc 4D. Bác sĩ luôn ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học cao cấp

NÂNG MŨI BÁN CẤU TRÚC GIÁ BAO NHIÊU?

Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu?
Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu?
  • Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Bởi sẽ có sự chênh lệch về giá giữa các cơ sở.
  • Nâng mũi tại bệnh viện công: Từ 20-30 triệu đồng
  • Nâng mũi tại các spa, cơ sở tự phát: Từ 2-5 triệu đồng
  • Các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ: Từ 20-25 triệu đồng

Với nâng mũi cấu trúc sẽ có mức chi phí dao động từ 35-75 triệu đồng (Theo bảng giá mới nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á). Theo đó, với mức chi phí này, người thực hiện sẽ được cấp thẻ bảo hành VĨNH VIỄN.

Dù thực hiện phương pháp nâng mũi nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu thực sự rất quan trọng. Vì chỉ cần một sai sót sẽ khiến mũi để lại biến chứng khôn lường. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi giao phó nhan sắc của mình cho bất cứ ai.

LƯU Ý SAU KHI NÂNG MŨI

Lưu ý sau khi nâng mũi cấu trúc
Lưu ý sau khi nâng mũi cấu trúc

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất sau phẫu thuật nâng mũi, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc chăm sóc như sau:

  • Cần chườm lạnh vùng bị sưng nề trong 72 giờ đầu. Tuyệt đối không chườm và tác động đến vùng mũi
  • Để vết thương sau khi phẫu thuật mũi nhanh lành. Người thực hiện cần tránh ăn rau muống, hải sản và các thức ăn kích ứng với cơ thể. Trong những ngày đầu, nên sử dụng những thực phẩm mềm. Để việc ăn nhai không ảnh hưởng và tác động đến vết thương ở mũi. Hỗ trợ cho chiếc mũi được lành nhanh chóng.
  • Để quá trình hình thành được diễn ra nhanh chóng, không được chà xát ở vùng mũi. Đặc biệt, sau nâng mũi cấu trúc Model 4D vài ngày, chúng ta không nên khịt và hỉ mũi. Điều này sẽ làm ảnh hưởng và tác động xấu đến hình dáng của chiếc mũi
  • Cần kiêng những nhóm thực phẩm gây sẹo xấu, ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương như: Thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, rau muống, đồ nếp,… tối thiểu trong 1 tháng sau nâng mũi.
  • Trong những tuần đầu sau nâng mũi, chúng ta cần tránh làm nặng hoặc chơi thể thao, vì những việc làm này có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục vết thương ở mũi
  • Không sử dụng mắt kính hoặc các vật dụng khác để đặt lên chiếc mũi.