Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Vô Cùng Hiệu Qủa Không Thể Bỏ Qua

Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả đỉnh cao được kiểm nghiệm bởi phụ nữ trên nhiều quốc gia và các chuyên gia khuyên dùng là gì? Xem ngay tại đây nhé!

Cách chọn kem trị tàn nhang tốt nhất

Có rất nhiều chị em thường chủ quan trong cách chọn kem trị nám, tàn nhang nên khi dùng sản phẩm không những không mang lại tác dụng tốt mà còn gây kích ứng da rất mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để chọn kem trị tàn nhang tốt nhất? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

kem trị tàn nhang
Cách chọn kem trị tàn nhang tốt nhất

Xác định chính xác nguyên nhân gây tàn nhang ở bạn

Thực tế cho thấy, việc xác định không chính xác nguyên nhân gây tàn nhang, nám da có thể khiến cho việc điều trị trở nên lệch lạc. Điều này dẫn đến tình trạng gốc nám, tàn nhang ăn sâu vào lớp trung bì rất khó để điều trị. Tốt nhất, bạn nên khám da liễu khi phát hiện những vết tàn nhang ban đầu trên da, ở giai đoạn này, chân tàn nhang chưa ăn sâu nên việc điều trị cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Các bạn cũng nên lưu ý rằng, kem trị tàn nhang chỉ có tác dụng làm mờ vết tàn nhang trên bề mặt da và không thể điều trị được gốc tàn nhang từ sâu bên trong. Vì vậy, ngoài việc sử dụng kem trị thì cần phải kết hợp song song với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Bạn thuộc loại da nào?

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với da, bạn cần biết mình thuộc loại da nào. Đối với việc lựa chọn kem trị tàn nhang cũng vậy, nó giúp cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với làn da của mình.

Phân biệt tàn nhang, nám da và vết thâm

Bản chất của tàn nhang, nám da được sinh ra trong quá trình rối loạn sắc tố. Thông thường, nám da thường gặp phải ở người có độ tuổi trung niên, còn đối với tàn nhang thì có thể gặp phải ở rất nhiều đối tượng. Tuy nhiên, vết thâm có thể được mờ đi sau vài lần tái tạo và thay da. Còn nám và tàn nhang thì ngược lại, ngày càng ăn sâu và khiến da sậm màu hơn.

Chọn loại kem trị nám tàn nhang phù hợp

Khi đã xác định được các yếu tố trên thì bạn có thể lựa chọn đúng loại kem phù hợp với tình trạng da mà mình đang gặp phải. Đặc biệt, nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mà bạn đang lựa chọn. Tốt nhất, nên sử dụng loại kem có chất lỏng, ướt để dễ thẩm thấu vào da hơn.

Không nên chủ quan với các loại kem trị tàn nhang vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị nám, tàn nhang. Nghiêm trọng hơn là nó có thể khiến cho tình trạng nám, tàn nhang phát triển trên diện rộng.

Thành phần của kem trị tàn nhang

Khi mua kem trị tàn nhang, các bạn nên bỏ chút ít thời gian để đọc thành phần của kem. Bởi đây là yếu tố quan trọng cấu thành nên kem. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những loại kem có chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn cho da. Loại bỏ các loại kem có chứa chất tẩy corticoid, hóa chất lột tẩy ra khỏi kệ mỹ phẩm của bạn. Bởi chúng rất dễ gây kích ứng da chỉ sau vài lần sử dụng, nếu nặng hơn có thể gây ưng thư da.

Hạn sử dụng

Bất kỳ sản phẩm nào kể cả kem trị tàn nhang, các bạn cũng nên lưu ý hạn sử dụng của chúng. Bởi sản phẩm hết hạn có thể gây ra nhiều biến đổi hóa hoc, lý học. Một khi thoa lên da, chúng sẽ tạo cơ chế phản ứng và gây tổn thương cho da.

Test độ phản ứng của kem với da

Đây cũng được xem là một trong những bước quan trọng trong việc lựa chọn mua loại kem trị tàn nhang tốt. Bạn nên sử dụng một ít kem thoa lên vùng da dưới cằm và chờ trong 24 giờ xem da bạn có bất thường hay không. Nếu da bị kích ứng, bạn nên đổi loại kem khác, còn nếu da vẫn bình thường, các bạn có thể sử dụng kem đó để chữa tàn nhang.

Top 10 kem đặc trị nám tàn nhang tốt nhất

Kem trị tàn nhang Sakura Absolute Perfect Uv Protection

kem trị nám tàn nhang
Kem Trị Tàn Nhang Sakura Absolute Perfect Uv Protection

Công dụng:

  • Có khả năng trị dứt điểm nám và tàn nhang trên da
  • Dưỡng da trắng sáng và mềm mịn
  • Có chứa thành phần chống nắng nên dễ dàng bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ ánh sáng mặt trời: tia UVA, UVB, …
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh
  • Ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin – tác nhân gây tàn nhang, nám và sạm da

Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Pro

kem trị nám tàn nhang
Kem trị tàn nhang White Doctors

Công dụng:

  • Kem trị tàn nhang White Doctors dễ dàng thẩm thấu vào trong da và điều trị nám từ sâu bên trong
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin trong cơ thể. Đây là sắc tố kích thích sự phát triển của nám và tàn nhang
  • Làm mờ hầu hết các loại nám: nám lâu năm, nám lì. đồi mồi, tàn nhang, sạm da… nhưng cực kỳ an toàn với sức khỏe con người
  • Có tác dụng tương đương với kem chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời
  • Chống lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da, làm da sáng màu và đều màu hơn

Kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc Laneige

kem trị nám tàn nhang
Kem Trị Nám Tàn Nhang Hàn Quốc Laneige

Đây là một loại kem chữa bệnh nám và tàn nhang nổi tiếng được nhiều người bệnh tin dùng. Bộ sản phẩm này gồm 2 loại là kem dùng cho ban ngày và kem dùng cho ban đêm. Nếu bạn đang bị nám và tàn nhang tấn công da, đây sẽ là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Công dụng:

  • Kích thích tái tạo da, thẩm thấu nhanh giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da khi bị nám, tàn nhang.
  • Cải thiện chức năng bài tiết và thải độc dưới da, hạn chế sự tích tụ hắc sắc tố melanin, từ đó trị nám và tàn nhang hiệu quả.
  • Khắc phục tình trạng da xỉn màu và bảo vệ da khỏi những yếu tố gây haaji từ nên ngoài môi trường.
  • Cân bằng độ pH trên da, duy trì độ mịn màng và đàn hồi cho da.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Kobayashi

kem trị nám tàn nhang
Kem Trị Nám Tàn Nhang Của Nhật Kobayashi

Thành phần chính của kem Kobayashi là: Chiết xuất cam thảo tan trong dầu etherethylhexyl, cây khổ sâm, anh thảo, cám gạo chiết xuất thủy phân, đậu nành.

Công dụng:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin C, E giúp da luôn tươi trẻ.
  • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Loại bỏ các loại vi khuẩn có hại trên da, ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Làm sáng da, ngăn ngừa tình trạng tích tụ hắc sắc tố melanin và giảm thâm nám hiệu quả.
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá giúp da luôn mịn màng, sáng đẹp.

Kem đặc trị nám tàn nhang của Thái Lan Yanhee

Thái Lan Yanhee
Kem Trị Nám Tàn Nhang Của Thái Lan Yanhee

Đây là một bộ sản phẩm trị nám da tàn nhang được nhiều người bệnh lựa chọn. Yanhee gồm có 5 chế phẩm chính là xà phòng rửa mặt, serum dưỡng da, kem dưỡng trắng da ban đêm, kem ngừa nám và tàn nhang ban đêm, kem dưỡng da ban ngày.

Thành phần chính của bộ sản phẩm này là: Methylparaben, Maltodextrin, Purified Water, Fragrance, Tranexamic Acid, Propylene Glycol, Glycolic Acid, Licorice Extract, Triethanolamine, Xanthan Gum, vitamin B3, kẽm, chiết xuất rau cải xoong,…

Công dụng:

  • Ngăn ngừa thâm nám và tàn nhang trên da, loại bỏ các hắc sắc tố có thể gây đen sạm da.
  • Yanhee có công dụng thẩm thấu nhanh chống lão hóa da, giảm nếp nhăn và giúp làn da luôn căng mịn.
  • Loại bỏ nám tàn nhang với bộ sản phẩm Yanhee
  • Cân bằng sắc tố trên da giúp mờ tàn nhang, thâm nám.
  • Loại bỏ các loại mụn trứng cá, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm da do mụn.
  • Làm giảm bớt hiện tượng dị ứng và mẩn đỏ trên da.
  • Tái tạo và kích thích da mới phát triển, loại bỏ tế bào chết trên da, trẻ hóa da.

Kem nám tàn nhang Transino Whitening Essence

kem trị nám tàn nhang
Kem Nám Tàn Nhang Transino Whitening Essence

Đây là sản phẩm kem trị nám transino hiệu quả của Nhật được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này có khả năng thẩm thấu nhanh vào trong da, từ đó giúp tăng cường hiệu quả cho quá trình điều trị nám và tàn nhang.

Công dụng:

  • Thành phần Tranexamix axit có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát sự phát triển của hắc sắc tố, từ đó giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả.
  • Làm chậm lại quá trình oxy hóa để ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da, từ đó giảm nguy cơ bị nám và tàn nhang của người bệnh.
  • Sản phẩm này thẩm thấu nhanh nên có khả năng nuôi dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong giúp da luôn chắc khỏe.
  • Tăng cường độ ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa da tốt hơn.

Kem đặc trị nám tàn nhang của Thụy Điển

kem trị nám tàn nhang
Trị Nám Tàn Nhang Của Thụy Điển

Đây là dòng sản phẩm trị nám và tàn nhang phổ biến của Thụy Điển. Kem trị nám và tàn nhang này gồm có 2 chế phẩm chính kem dưỡng ban ngày Optimals Even Out Day Cream và kem dưỡng ban đêm Optimals Even Out Night Cream.

Công dụng:

Kem dưỡng ban ngày Optimals Even Out Day Cream: Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ và điều trị các vết thâm nám, tàn nhang trên da, hạn chế tình trạng sạm và khô da. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem dưỡng ban đêm Optimals Even Out Night Cream: Loại kem trị nám và tàn nhang này có tác dụng hỗ trợ chữa trị các đốm nám và tàn nhang, làm sáng da, ức chế sự hình thành và tích tụ của các hắc sắc tố dưới da, phòng chống quá trình oxy hóa và ngăn ngừa sạm da vào ban đêm.

Kem Murad Rapid Age Spot And Pigment Lightening

Kem Murad Rapid Age Spot
Kem Murad Rapid Age Spot And Pigment Lightening

Đây là sản phẩm đã có từ mặt từ rất lâu trên thị trường. Nó được biết đến với tác dụng trị nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn là một sản phẩm làm đẹp, chống lão hóa rất tốt dành cho mọi người.

Công dụng:

  • Có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, loại bỏ các đốm nám và tàn nhang trên da.
  • Ngăn ngừa những tổn thương hình thành trên da, từ đó hạn chế những bệnh lý về da mới xuất hiện.
  • Tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa tình trạng sừng hóa khiến da khô cứng.
  • Thẩm thấu nhanh giúp các dưỡng chất có trong huyết thanh có thể thâm nhập nhanh hơn vào trong da để tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Hạn chế hình thành nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa da.

Kem đặc trị nám tàn nhang Dongsung

kem Dongsung
Kem Trị Nám Da Và Tàn Nhang Dongsung

Đây là một sản phẩm trị nám và tàn nhang của Hàn Quốc. Được khá nhiều người bệnh ưa chuộng. Hầu hết các thành phần của sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Nên rất an toàn và đặc biệt phù hợp với tính chất da của người châu Á.

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng trắng da và giúp các vùng da trở nên đều màu hơn.
  • Kìm hãm sự hình thành và phát triển melanin trên da, loại bỏ các hắc sắc tố dư thừa giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết giúp da luôn tươi trẻ, sáng đẹp.
  • Kích thích sản sinh elastin và collagen trên da, tăng độ đàn hồi da giúp da chắc khỏe.
  • Giảm tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, chống lại sự lão hóa da.
  • Kiểm soát hoạt động của tuyến dầu và bã nhờn, làm sạch sâu các lỗ chân lông.
  • Hạn chế tình trạng kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bao gồm cả da nhạy cảm.

Kem đặc trị nám tàn nhang Hàn Quốc The Face Shop

Kem Tri Hàn Quốc The Face Shop 5 In 1Tan Nhang 11
Kem Nám Tàn Nhang Hàn Quốc The Face Shop 5 In 1

Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang này gồm có 5 chế phẩm chính là kem dưỡng da ban ngày. Kem dưỡng và tái sinh da ban đêm. Kem nền có tác dụng dưỡng da chống nắng, sữa rửa mặt sạch nhờn và làm trắng da. Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

Công dụng:

  • Giúp cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết. Bảo vệ sức khỏe da.
  • Loại bỏ sự tích tụ hắc sắc tố melanin dưới da. Làm mờ các vết nám và tàn nhang hiệu quả.
  • Làm sáng da và giúp da đều màu hơn.
  • Hình thành một lớp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV trong ánh sáng mặt trời.
  • Ngăn ngừa quá trình oxy hóa da, tăng sự đàn hồi giúp da luôn căng mịn.