Các Loại Mỹ Phẩm Giúp Da Căng Bóng Bạn Nhất Định Phải Bỏ Túi

Mỹ phẩm giúp da căng bóng bao gồm những loại nào? Dùng ở các bước nào? Nếu bạn phân vân không biết mỹ phẩm nào giúp da căng bóng hãy cùng xem ngay

Mỹ phẩm giúp da căng bóng dạng kem dưỡng da

Mỹ phẩm giúp da căng bóng kem Laneige Water Bank

Kem dưỡng ẩm cho làn da căng bóng laneige
Kem dưỡng ẩm cho làn da căng bóng laneige

Laneige Water Bank Gel Cream là sản phẩm dưỡng trắng da dạng gel cao cấp. Cung cấp độ ẩm tái tạo tế bào da hiệu quả. Tác dụng chủ yếu giúp tăng cường độ ẩm. Giúp da luôn căng bóng và mịn màng tự nhiên. Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh và làm dịu da nhanh chóng.

Hương thơm tự nhiên, dễ chịu của kem được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Kem có tác dụng tái tạo da từ bên trong, được đánh giá cao về mức độ an toàn cho da nhạy cảm,

Giá sản phẩm: 729.000đ

Mỹ phẩm giúp da căng bóng kem L’oreal

Kem dưỡng da căng bóng l'oreal
Kem dưỡng da căng bóng l’oreal

Nếu bạn đang băn khoăn để chọn một loại kem dưỡng căng bóng da mặt ban đêm. Giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da thì đây là loại kem mà bạn khó có thể bỏ qua.

L’oreal Paris White Perfect Night Cream được tích hợp tinh thể đá tourmaline và công thức Melanin – Vanish, kem dưỡng giúp bảo vệ, dưỡng ẩm và giúp da trở nên đều màu hơn mỗi ngày.

Đặc biệt, chất kem mượt mà giàu thành phần vitamin C, sau khi thoa bạn sẽ có được làn da trắng mịn và đều màu hơn. Ngoài ra, kem còn được bổ sung thêm vitamin E trị nám hiệu quả.

Giá sản phẩm: 119.000đ

Kem dưỡng da Stempower Rich Cream Sk-ii

Đây là sản phẩm kem dưỡng da, chống lão hóa ban đêm thuộc phân khúc hàng cao cấp của Nhật Bản, mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Kem chứa thành phần thiên nhiên là các chất stem-acanax, pitera có tác dụng chống lại gốc tự do, tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, giúp cho da luôn săn chắc, làm mờ nếp nhăn, phục hồi da hư tổn ở các mức độ.

Thành phần kem dưỡng thẩm thấu nhanh, đi sâu vào các lớp biểu bì, chăm sóc da khỏe đẹp từ bên trong. Tác dụng nhanh chóng chỉ sau 2 tuần, cho làn da sáng mịn tự nhiên, biểu hiện rõ ràng sau khi sử dụng.

Giá sản phẩm: 2.080.000đ

Mỹ phẩm giúp da căng bóng gel clinique

Kem dưỡng ẩm dạng gel clinique 50ml
Kem dưỡng ẩm dạng gel clinique 50ml

Ưu điểm nổi bật:

  • Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại ô nhiễm của môi trường.
  • Khôi phục lại kết cấu vốn có của da, mang đến làn da mịn màng, mềm mại, và thật sự khỏe mạnh.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, cấp nước hằng ngày.
  • Cấp nước cho da nhưng không gây bóng nhờn.
  • Kết cấu dạng gel, dễ thẩm thấu nhanh, không chứa dầu nhờn.
  • Dùng tốt nhất cho da nhờn.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm 100% không chứa hương liệu, an toàn cho da kể cả da mẫn cảm nhất.

Mỹ phẩm giúp da căng bóng dạng toner

Từng bị coi là vô thưởng vô phạt. Nhưng càng ngày toner lại càng được nhiều tín đồ làm đẹp đưa vào quy trình chăm sóc da của mình. Bên cạnh những công dụng cơ bản như làm sạch da triệt để. Cân bằng độ pH và độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu các sản phẩm dưỡng/đặc trị sau đó tốt hơn thì nhiều loại toner còn giúp da trở nên bóng khỏe, rạng ngời cùng bề mặt mịn màng. Không thể phủ nhận vế sau chính là lý do khiến các tín đồ làm đẹp không thể sống thiếu toner.

Mỹ phẩm giúp da căng bóng toner DR Pepti

my-pham-giup-da-cang-bong
Toner Dr Pepti

Dr Pepti CENTELLA TONER nước hoa hồng cân bằng độ ẩm đến từ Hàn Quốc với 100% peptide … Chưa có toner nào chứa nhiều hàm lượng peptide tới vậy. Chỉ sau 1 tháng sử dụng Toner peptide, làn da của bạn sẽ căng mọng như bóng nước, sáng và có độ đàn hồi tốt.

Thẩm thấu cực nhanh khi sử dụng trên da….. Tất cả mọi loại da từ khô, nhờn, hỗn hợp đều cần Peptide ạ…..Không có Peptide da không căng bóng, hồng hào được đâu

Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner giúp:

  • Lấy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giúp cho da mịn màng hơn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.
  • Giúp sữa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi.
  • Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Mỹ phẩm giúp da căng bóng toner Pixi

my-pham-giup-da-cang-bong
Toner Pixi

Đây là sản phẩm đã làm nên danh tiếng cho thương hiệu Anh Quốc. Pixi và cũng là loại toner bình dân thường xuyên được so sánh với toner cao cấp nhất. Bên cạnh thành phần lành tính, không chứa paraben hay cồn phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Điều hấp dẫn nhất ở sản phẩm này là Glycolic Acid ở nồng độ 5% giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Mang đến bề mặt da mịn màng kết hợp với tinh chất nhân sâm và lô hội (nha đam) giúp nuôi dưỡng da.

Pixi Glow Tonic từ lâu đã nổi danh là toner có khả năng làm mịn, sáng da và cũng là khắc tinh của làn da xỉn màu.

  • Công thức chứa glycolic acid với nồng độ hoàn hảo 5% thanh tẩy da chết, dầu thừa, tăng tốc độ tái tạo da giúp bạn “bye bye” làn da xỉn màu, chào đón làn da rạng rỡ, tươi tắn và bóng bẩy.
  • Bạn cũng không phải lo lắng da bị khô bởi sản phẩm có chứa tinh chất lô hội và nhân sâm làm dịu, dưỡng ẩm da.
  • Không phải ngẫu nhiên mà giữa một rừng toner tẩy da chết, sản phẩm của Pixi vẫn giữ vững được vị trí top và ngày càng thu phục nhiều fan trong suốt những năm qua.

Giá thành sản phẩm: 342.000 VNĐ

Facial Treatment Clear Lotion

my-pham-giup-da-cang-bong
Skill Ii

Tất nhiên không thể thiếu tinh chất “nước thần” Pitera độc quyền. Với các acid amin, vitamin, khoáng chất giúp củng cố thêm cấu trúc làn da, tăng độ săn chắc và đàn hồi, dưỡng da trắng sáng, khoẻ khoắn.

Ngoài Pitera, nước hoa hồng SK-II còn bổ sung thêm AHA (Alpha Hydroxy Acid. Được biết đến như một chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ, các tế bào chết, lớp sừng hay bụi bẩn sẽ được cuốn trôi. Trả lại làn da trắng sáng và mềm mại mà không hề khô căng.

Trước khi nuôi dưỡng làn da từ những tinh chất cao cấp cần trả lại độ thông thoáng và “dọn sạch” bụi bẩn. Tế bào chết hay lớp sừng cứng đầu trên da. Chính vì vậy Facial Treatment Clear Lotion là một lựa chọn không thể bỏ qua.​

Facial Treatment Clear Lotion được phái đẹp ngợi khen và đánh giá là một bước đệm hoàn hảo. Kết hợp với nước thần SK-II Facial Treatment Essence. Để mang lại làn da căng mướt, trắng sáng, rạng ngời sức sống.

Công dụng:

  • Làm sạch sâu các bụi bẩn, tế bào chết trên da, trả lại độ thông thoáng để da thẩm thấu tốt các tinh chất làm đẹp.
  • Cấp ẩm sâu và dưỡng da mềm mại, căng mướt, se khít lỗ chân lông.
  • Bổ sung các vi chất nuôi dưỡng làn da khoẻ khoắn, sáng hồng, rạng rỡ.
  • Hạn chế tiết dầu nhờn quá mức ở da dầu hay da hỗn hợp, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn.
  • Củng cố cấu trúc làn da từ trong ra ngoài, dưỡng da trắng sáng, đều màu.

Mỹ phẩm giúp da căng bóng dạng serum

Mỹ phẩm nào giúp da căng bóng? Mỹ phẩm kiehl’s

SERUM NÀO GIÚP DA CĂNG BÓNG? SERUM KIEHL’S
SERUM NÀO GIÚP DA CĂNG BÓNG? SERUM KIEHL’S

Kiehl’s là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. Bên cạnh các dòng sản phẩm như mặt nạ đất sét, serum trị mụn. Trị thâm còn có serum dưỡng trắng da tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt những bạn đang cần cải thiện làn da không đều màu của mình. Hoặc bị nám nhẹ, bị thâm do mụn gây ra.

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution được chiết xuất từ Vitamin C. Hoa mẫu đơn và bạch dương trắng giúp chống lại quá trình lão hóa da. Hạn chế thâm nám, chống viêm nhiễm da và giảm vết sẹo trên da.

Ưu điểm:

  • Serum được bảo quản trong bình thủy tinh có vòi hút trong suốt không gây khó khăn khi lấy. Thiết kế này giúp an toàn vệ sinh tuyệt đối và sử dụng được lượng vừa đủ theo ý muốn.
  • Serum dưỡng trắng da Kiehl’s không màu, mùi hương nhẹ nhàng. Chất lỏng có độ sệt vừa phải. Serum này thẩm thấu khá nhanh vào da của bạn, dưỡng ẩm cho làn da.
  • Sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Da trở nên trắng sáng hơn, các vết thâm cũng mờ dần đi, sắc tố da cũng trở nên hài hòa hơn, đều màu hơn.

Nhược điểm:

  • Vì sản phẩm có chứa hàm lượng cồn, dù rất ít thôi. Nhưng các bạn da mụn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nhé! Ngoài ra, các bạn có thể test thử trước khi dùng.
  • Đây chính là sản phẩm không chỉ dưỡng trắng da mà còn làm giảm các vết thâm trên da. Chống lại quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa làn da của bạn, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày sau khi sử dụng serum.

Giá của sản phẩm: 1.200.000₫/ 30ml.

Mỹ phẩm nào giúp da căng bóng? Innisfree the green tea seed Serum

Serum Innisfree
Serum Innisfree

Trà xanh vốn có nhiều đặc tính rất hữu ích. Nên được sử dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree. Dù đã ra đời khá lâu nhưng sản phẩm Serum trà xanh này vẫn luôn là con át chủ bài của hãng. Sản phẩm được ca ngợi và quảng bá nhiều nhất của hãng, thay vì dùng nước tinh khiết, hãng đã dùng nước trà tươi làm nền sản phẩm.

  • Innisfree The Green Tea Seed Serum với chiết xuất 100% hạt trà xanh tươi mới trên đảo Jeju. Chứa thành phần Linoleic acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng:
  • Cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại từ bên trong chứ không phải mang hiệu ứng tức thời.
  • Chống lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi và trả lại sự tươi trẻ cho làn da.
  • Tinh chất trà xanh có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời còn chống oxy hóa, tái tạo da tuyệt vời, trả lại làn da mềm mịn và căng láng như da em bé.
  • Hạn chế và kiểm soát tình trạng bóng dầu, tiết bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Tạo màng bảo vệ chống lại các yếu tố dễ gây tổn thương da từ môi trường, đồng thời giúp kháng khuẩn cho da để ngăn hình thành mụn, giảm viêm và làm dịu da nhạy cảm.
  • Chất serum khá lỏng, thấm sâu vào da ngay tức thì mà không gây bóng nhờn hay bết rít. Sản phẩm thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường. Da có mụn nhưng không quá nặng. Không có các paraben, dầu khoáng, thành phần động vật, và màu nhân tạo.
  • Để sở hữu làn da mềm mịn, căng bóng và sạch mụn. Innisfree The Green Tea Seed Serum cũng là một bí quyết mà bạn nên nắm bắt.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Mỹ phẩm nào giúp da căng bóng? Innisfree Vichy

SERUM NÀO GIÚP CĂNG BÓNG DA TỐT? VICHY
SERUM NÀO GIÚP CĂNG BÓNG DA TỐT? VICHY

Nếu bạn muốn dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da trong mùa thu đông sắp tới. Đây là sản phẩm phù hợp. Dung dịch nhẹ, có cấu trúc như gel. Với thành phần nước khoáng cô đặc 89% với 15 khoáng chất. Được bổ sung thành phần dưỡng ẩm glycerin và hyaluronic acid. Đảm bảo cung cấp đủ nước cho da mà không hề gây bết dính hay bóng nhờn. Mà có cảm giác dịu nhẹ như đang thoa nước.

Đặc biệt, với thành phần không chứa paraben. Chất tạo hương nhân tạo và đã được kiểm chứng không gây dị ứng nên ngay cả các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Sau khi thoa, làn da có cảm giác tươi mới và được dưỡng ẩm, cũng là một nét hấp dẫn của sản phẩm.

Esteé lauder advanced night repair serum

ESTEÉ LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SERUM
ESTEÉ LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR SERUM

Serum nào giúp căng bóng da tốt? Estee là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Khi nhắc đến thương hiệu này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm dưỡng trắng Advanced Night Repair Serum. Đây chính là sản phẩm đình đám tốt nhất hiện nay mà các chị em phụ nữ tin dùng lựa chọn.

Serum có chứa tripeptide-32 có tác dụng bảo vệ các tế bào của da, lactobacillus là một loại khuẩn lên men có lợi. Không những vậy, serum còn là một sản phẩm ứng dụng khuẩn lên men từ rượu đem lại cho bạn làn da tuyệt vời.

Ưu điểm:

  • Serum dưỡng trắng da này khá đặc nhưng khi thoa lên mặt thì như nước. Thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng. Sau 2-3 phút thoa serum lên mặt bạn sẽ thấy da mịn màng hơn và mướt hơn. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dưỡng trắng mà còn làm mềm da và dưỡng ẩm cho da.
  • Sau 2 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy da của mình cải thiện rõ rệt. Trắng sáng hơn, mịn màng hơn, các vết nhăn cũng mờ dần đi. Cải thiện màu da, giúp bạn có một làn da tươi tắn rạng ngời.

Nhược điểm:

  • Mùi hương của serum sẽ hơi chua và bị nồng khi bạn thoa lên mặt nhưng lại không hề gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Serum chính là sản phẩm “thần thánh” cho chị em có một làn da trẻ đẹp tự nhiên, thanh lọc da, chống lại quá trình lão hóa da, làm giảm các vết thâm nám để có một làn da đều màu hơn.

Giá cả: 400.000₫/15ml

Caudalie vinoperfect radiance serum complexion

Caudalie vinoperfect radiance serum complexion
Caudalie vinoperfect radiance serum complexion

Ưu điểm:

  • Bao bì được thiết kế đơn giản với chai thủy tinh màu trắng, có nắp nhỏ giọt tiện lợi cho người tiêu dùng. Serum bên trong kết cấu dạng lỏng, trắng đục.
  • Serum căng bóng da Caudie được chị em phụ nữ tin dùng vì nó được chiết từ than cây nho, giúp sáng da, trị thâm sạm, nám, tàn nhang,…Ngoài ra nó còn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, chống lại các sắc tố độc hại nhờ vitamin E. Dòng sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm cho da, làm giảm tình trạng bị kích ứng, bị viêm, cải thiện tình trạng da khô.
  • Khi thoa serum lên sẽ gây nhờ rít, khó chịu, nhưng massage từ 2-3 phút sẽ hết dần và thẩm thấu nhanh vào sâu trong da. Đây là serum từ thiên nhiên nên hoàn toàn trị thâm và làm sáng da rất tốt, bạn nên kiên trì sử dụng.

Nhược điểm:

  • Không sử dụng được lâu dài, chỉ tầm khoảng 3 tháng sau khi mwor nắp sử dụng. Nếu để quá lâu, sản phẩm sẽ bị hỏng
  • Các bạn nên mua serum dưỡng trắng này vì nó hoàn toàn lành tính cho da với thành phần từ thiên nhiên, cải thiện da đều màu và dưỡng trắng một cách tự nhiên.

Giá cả: 1.640.000₫/30ml

Mỹ phẩm giúp da căng bóng dạng mask đắp mặt

Mỹ phẩm giúp da căng bóng mặt nạ giấy innisfree

Mặt nạ giấy innisfree
Mặt nạ giấy innisfree

Mặt nạ giấy innisfree có tốt không? Innisfree thương hiệu mặt nạ giấy hàn quốc được nhiều người ưa chuộng, yêu thích cho công việc chăm sóc da hàng tuần.mặt nạ giấy innisfreethành phần mặt nạ innisfree thường được chiết xuất từ thiên nhiên: trà xanh, hoa hồng, mật ong tác dụng sâu giúp tăng cường độ ẩm, tăng sức đề kháng cho da, giúp da sáng đều, giảm mụn.

Lớp giấy thiết kế không quá dày, thoải mái khi sử dụng. Giá thành rẻ được ưa chuộng.

Mỹ phẩm giúp da căng bóng mặt nạ giấy Banobagi

Mặt nạ giấy banogagi
Mặt nạ giấy banogagi

Mặt nạ giấy banogagi có tốt không? Thương hiệu banogagi xuất xứ hàn quốc được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng chăm sóc da chuyên biệt cho từng vấn đề da gặp phải.mặt nạ giấy banobagithành phần tự nhiên, dưỡng ẩm, tái cấu trúc da tự nhiên, bổ sung vitamin khoáng chất giúp da sáng màu, đều màu. Giá thành tầm trung từ 25-30k/mặt nạ.

Banobagi jelly mask có tất cả 15 loại mặt nạ. Được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây hữu cơ. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn mùi hương và sản phẩm bạn yêu thích. Mặt nạ giấy banobagi jelly mask sẽ đem đến cho bạn một làn da tưới sáng và khoẻ mạnh. Nhờ những dưỡng chất đến từ trà xanh, mâm xôi đen. Hoa hồng, mật ong, ngải cứu, bơ hạt mỡ, lựu đỏ, lô hội, dâu tây,…

Mặt nạ giấy My Beauty Diary- đài loan

My beauty diary
My beauty diary

My beauty diary là mặt nạ giấy nội địa đài loan được khá nhiều cô gái yêu mến. Sản phẩm my beauty diary cũng giống như nhiều dòng sản phẩm nặt nạ giấy khác. Có đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Trong đó, phải kể đến 3 dòng sản phẩm nổi bật đó là: natural key, black energy và natural elements.

Đặc điểm chung của các dòng sản phẩm mặt nạ giấy my beauty diary. Là sử dụng thành phần lành tính. Nhà sản xuất cam kết nói không với các chất độc hại như paraben, dầu khoáng, chất tạo màu và huỳnh quang.

Mặt nạ my beauty diary cực mỏng đi kèm. Với lớp nilon định hình khi đắp lên mặt. Dưỡng chất trong mỗi chiếc mặt nạ cực kỳ nhiều. Thiết kế của my beauty diary cũng ôm khít gương mặt và gần như trong suốt. Hãy thử my beauty diary nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mặt nạ giấy nhé.

Mặt nạ giấy Tea Tree Shine Control

Mặt nạ giấy – tea tree shine được chiết xuất từ thiên nhiên. Với những thành phần lành tính cho da: cây cọ dầu, cây phỉ, đậu lăng. Tinh dầu tràm hiệu quả thấm hút dầu, kiểm soát dầu trên da. Giảm nguy cơ gây mụn.mặt nạ giấy tea tree shine control and blemish clear mask.

Sản phẩm có khả năng tẩy tế bào da chết, giúp da mềm mịn. Đồng thời tăng cường độ ẩm, khóa ẩm cho da khô ráp. Tinh chất dịu mát, mang lại cảm giác dịu nhẹ, thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Thành phần than hoạt tính giúp làm sáng da. Đẩy lùi các vết nám tàn nhang hiệu quả, giảm thâm đen do mụn. Khả năng làm se khít lỗ chân lông giảm nguy cơ mụn quay trở lại. Giá bộ sản phẩm 200 nghìn/hộp 8 miếng đắp.