Phẫu Thuật Môi Trái Tim Đẹp Bằng Cách Nào? Top Cách Làm Đẹp Nhất

Phẫu thuật môi trái tim bằng cách nào đẹp? Các phẫu thuật để phẫu thuật môi trái tim thường được giới trẻ lựa chọn là gì? Xem ngay bài viết này nhé!

Phẫu thuật tạo hình môi là gì?

phẫu thuật tạo hình môi

Phẫu thuật tạo hình môi (thu gọn, làm dày hoặc chỉnh hình trái tim…). Là phương pháp sử dụng dụng cụ để cắt bỏ niêm mạc hoặc độn thêm chất làm dày môi, tạo hình môi trái tim theo ý muốn. Bác sỹ sẽ đo đạc và vẽ chính xác phần niêm mạc môi cần bỏ đi hoặc cho thêm vào.

Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ môi trái tim phù hợp với sở thích làm đẹp của mọi khách hàng. Hoặc những trường hợp môi sau đây:

  • Môi dày, không đều, môi lệch, cong…
  • Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp tại các cơ sở không uy tín.

Không giống phun môi thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật tác động. Để tạo hình đôi môi như mong muốn của mỗi người. Hiện nay, có các công nghệ cụ thể như:

Thu mỏng môi dày. Phương pháp này dành cho những đôi môi dày và to. Để thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách phần niêm mạc miệng và thu mỏng môi với tỉ lệ thích hợp. Để đảm bảo sự cân đối và hài hòa, bác sĩ cần đo vẽ chính xác tỉ lệ và tiến hành can thiệp phù hợp sao cho tỉ lệ môi trên bằng 2/3 môi dưới.

Làm đầy môi mỏng. Để tăng kích thước phần môi mỏng kém duyên, ứng dụng công nghệ tiêm Filler. Bác sĩ sẽ xem xét bờ môi của từng khách hàng để từ đó đưa ra lượng Filler cần thiết đưa vào, giúp dáng môi đầy đặn và cân đối với tổng thể gương mặt.

Phẫu thuật tạo hình môi – 3 nguyên tắc không thể bỏ qua

phẫu thuật tạo hình môi
Phẫu thuật tạo hình môi

Không để lại sẹo trên đường môi

Phẫu thuật sẽ được tiến hành tại ranh giới của vùng môi ướt và môi khô. Đây được xem là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn và sẹo sau khi làm đẹp.

Đối với từng trường hợp, bác sĩ sẽ xem xét và xác định tỉ lệ cần thay đổi phù hợp nhất.Việc đo vẽ trước khi thực hiện phẫu thuật đóng vai trò quan trọng, chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến kết quả không được như ý muốn.

Thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu

Phẫu thuật thẩm mỹ môi sẽ sử dụng chỉ khâu là loại tự tiêu. Sau phẫu thuật bạn không cần phải cắt chỉ nên hạn chế sưng viêm, bảo đảm an toàn cho việc ăn uống và sinh hoạt hằng ngày.

Để không gây đau đớn cho quá trình thẩm mỹ, trước phẫu thuật chủ thể sẽ được tiến hành gây tê nhẹ vùng môi.

Tay nghề bác sĩ đóng vai trò tiên quyết

Vì bờ môi là vùng rất nhạy cảm với hai vùng môi khô và môi ướt. Phẫu thuật thẩm mỹ môi muốn hiệu quả thì phải can thiệp đúng ranh giới giữa 2 bờ môi này. Các tỉ lệ thay đổi cần được định lượng từ trước, để đảm bảo phẫu thuật đạt được tính thẩm mỹ và an toàn cho người thực hiện.

Đối với các trường hợp tạo hình môi trái tim hoặc khóe môi cười, bác sĩ sẽ chỉ tác động đến vùng bờ môi trên.

Phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm, tinh tế trong việc xử lý các đường nét của đôi môi, tránh những sai sót đáng tiếc khiến hình dáng môi không được như mong đợi.

Ưu điểm phẫu thuật tạo hình môi trái tim

Ưu điểm
Ưu điểm phẫu thuật tạo hình môi

Đôi môi gợi cảm, lôi cuốn

Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt.

Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim,giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Chỉ sau một lần tiểu phẫu bạn sẽ dễ dàng tan chảy vì đôi môi trái tim ngọt ngào của mình. Thêm chút màu son phù hợp, chắc chắn bạn sẽ tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng với bất kỳ ai.

Hiệu quả lâu dài

Ưu điểm của tạo hình môi trái tim là mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả cao.

Đẹp tự nhiên

Được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn nghiệp vụ cao đảm bảo quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng bạn sẽ có một đôi môi trái tim căng mọng, quyến rũ, đẹp tự nhiên như ý muốn.

Không lo đau đớn hay biến chứng

Tạo môi trái tim là sự tổng hợp các phương pháp làm dày, làm mỏng môi cần thiết. Chỉnh hình này được thực hiện bởi các bác sỹ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn y tế. Vì vậy bạn có thể yên tâm về tính an toàn.

Dáng môi phù hợp với khuôn mặt

Sự phù hợp của dáng môi không chỉ giúp bạn đẹp và tự tin. Mà nó còn giúp cải thiện tướng số theo quan niệm nhân tướng học. Chắc chắn đôi môi trái tim sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Khắc phục khuyết điểm môi

Tạo hình môi trái tim ngoài tác dụng làm cho môi đẹp tự nhiên. Mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi trái tim đầy gợi cảm. Hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi dày, viền môi không rõ nét.

3 phương pháp phẫu thuật môi trái tim tốt nhất

Tạo hình môi bằng tiêm chất làm đầy

cách tiêm môi trái tim

BS Hà Sỹ Hoàng Tùng nhận định. Thủ thuật tiêm chất làm đầy để tạo hình môi như ý hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Ưu điểm: Tăng thể tích môi, giúp môi căng mọng, tạo hình được dáng môi, viền môi, khoé cười… Giúp đôi môi căng mọng, cải thiện được môi mỏng, nhăn, khô và nhợt nhạt. Thời gian thực hiện nhanh, hồi phục nhanh và ít đau.

“Đây là phương pháp đơn giản nhất hiện nay. Có thể tiêm tan để trở về dáng môi ban đầu nếu không hài lòng”, BS Hoàng Tùng chia sẻ.

Nhược điểm: Thời gian tiêm chất làm đầy để tạo hình môi có hạn. Loại thông thường như xuất xứ từ Hàn Quốc sẽ giữ được vài tháng đến 1 năm. Những loại cao cấp hơn và có giá thành cao hơn như những loại của Pháp, Mỹ, Thuỵ Sĩ… Cũng có độ bền có giới hạn khoảng 2-3 năm như Stylage, juvederm, restylane… Nhưng hình dáng phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và chất lượng chất làm đầy. Môi quá dầy không thể tiêm để mỏng hay gọn hơn mà chỉ có thể tạo dáng và đường nét rõ ràng hơn

Phẫu thuật cắt tạo hình môi

Phẫu thuật cắt tạo hình môi
Phẫu thuật cắt tạo hình môi

Ưu điểm: Chỉnh hình được môi dầy thành mỏng hoặc có hình khối hơn, có thể tạo khoé cười rõ nét.

Nhược điểm: Cần phải tiêm gây tê, là phẫu thuật nên thời gian hồi phục chậm hơn 2-4 tuần. Không tăng được thể tích môi, hạn chế về hình dáng, dễ để lại sẹo, phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề bác sĩ.

“Ở đây, bác sĩ không nên cắt quá mỏng hoặc tạo hình môi chẻ quá sâu mất tự nhiên. Hơn nữa không thể khôi phục hình dáng ban đầu”

Phẫu thuật cấy chỉ tạo hình môi trái tim

Phương pháp tạo hình môi này còn khá mới lạ ở Việt Nam. Bạn có thể cân nhắc để tạo hình môi bằng cách cấy chỉ đẹp như ý.

Ưu điểm: Có thể tạo được viền môi đẹp và sắc nét, tạo khoé cười, nhân trung rõ.

Nhược điểm: Không tự nhiên khi làm đầy môi, cần phải tiêm gây tê. Hạn chế về mặt tạo hình vì không tạo được nhiều dáng môi.

Những thắc mắc thường gặp nhiều nhất

tiem-moi-trai-tim-co-dau-khong
Những thắc mắc thường gặp nhiều nhất

Thẩm mỹ môi bao lâu thì đẹp?

Sau khi phẫu thuật môi, từ 5 đến 7 ngày là vết thương sẽ lành lặn. Tuy nhiên, bạn cần đến khoảng 1 tháng để cơ môi trở nên linh hoạt và bình thường trở lại. Trong thời gian này nên hoạt động vừa phải, nghỉ dưỡng và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Thẩm mỹ môi có đau không?

Bất kỳ tác động nào đến cơ thể cũng gây tổn thương và đau đớn. Tuy nhiên nếu được thực hiện theo đúng quy trình an toàn bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu. Trước khi thẩm mỹ, vùng môi sẽ được gây tê để không thấy đau đớn.

Việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe ban đầu cũng góp phần quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sau khi làm đẹp, bạn sẽ được cung cấp thuốc kháng sinh và giảm đau để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Thẩm mỹ môi có để lại sẹo không?

khi tham my tao hinh moi len ngoi, day la nhung dieu rat nhieu co gai dang thac mac – 11

Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc và mô thừa, khâu đính hai mép niêm mạc giấu dưới da môi nên không thấy đường khâu và không để lại sẹo.

phẫu thuật môi trái tim có an toàn không?

Thẩm mỹ môi có an toàn hay không phụ thuộc vào kỹ thuật và trình độ tay nghề của bác sĩ vì dù đây chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi độ tinh tế cao của chuyên gia thẩm mỹ.

Nếu không thực hiện đúng kỹ thuật thì có thể xảy ra một số biến chứng như:

Nhiễm trùng vùng môi, biểu hiện bằng việc môi sưng viêm nhiều ngày liền sau khi làm đẹp

  • Sẹo co kéo làm mất tính thẩm mỹ
  • Không thể khép kín miệng
  • Sau thẩm mỹ bị hở răng

Ngoài ra, một số trường hợp sau khi thẩm mỹ do chạm đến cơ nên khiến lúc cười không được tự nhiên như bình thường.

Do đó bạn nên tìm đến những địa chỉ an toàn hoặc các bệnh viện uy tín để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho đôi môi của mình.

Phẫu thuật môi trái tim kéo dài được bao lâu?

Với phương pháp thẩm mỹ môi không phẫu thuật bằng tiêm filler thì hiệu quả duy trì được trong khoảng 2 năm, tùy cơ địa mỗi người. Bởi chất Filler sẽ tự bị triệt tiêu ra khỏi cơ thể chứ không thể tồn tại lâu dài được. Do đó, để duy trì đôi môi như ý thì bạn cần đi thực hiện lại nhiều lần. Còn với phương pháp tạo hình môi bằng phẫu thuật thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hiệu quả sẽ được duy trì vĩnh viễn mà không phải thực hiện lại nhiều lần.