Tiêm Filler Đầy Thái Dương Và Những Lưu Ý Bạn Cần Biết [2020]

Tiêm đầy thái dương khắc phục tình trạng hõm, giúp khuôn mặt đầy đặn hài hòa. Cùng xem các thông tin về tiêm filler đầy thái dương để biết nhiều hơn nhé!

FILLER LÀ GÌ?

tiêm filler đầy thái dương

Filler là một loại chất làm đầy, về cơ bản, filler đều tồn tại dưới dạng lỏng và gel chứa thành phần chủ yếu là collagen, hyaluronic acid (HA), mỡ tự thân. Cấu trúc của các thành phần này tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người.

Loại Filler thường được sử dụng trong thẩm mỹ là hyaluronic acid (HA). HA tự nhiên là những chuỗi đường polysaccharide tìm thấy ở khắp mọi nơi trên cơ thể như: Da (56%); Dịch khớp, dịch thủy tinh thể (27%); Cơ (8%); Tế bào thần kinh…Nghĩa là HA luôn đảm bảo được sự tương thích hoàn toàn khi tiêm vào cơ thể.

Filler được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt, giúp định hình cấu trúc một vùng nhất định trên cơ thể hoặc trẻ hóa một số vùng da thường là khuôn mặt, cổ, bàn tay,…

TIÊM FILLER ĐẦY THÁI DƯƠNG LÀ GÌ?

tiêm filler đầy thái dương

Tiêm Filler thái dương là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng filler tiêm trực tiếp vào thái dương, làm đầy những phần hõm, nhờ vậy phần thái dương sẽ đầy đặn, tạo đường nét thẩm mỹ, và độ sáng cho gương mặt. Công nghệ này cũng giúp ít rất nhiều cho các chị em, trong việc thay đổi phong thủy, tạo nên vẻ trẻ trung, cân đối, hài hòa trên gương mặt.

ƯU ĐIỂM CỦA TIÊM FILLER LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG

Ưu điểm

Tiêm filler làm đầy thái dương khắc phục những hạn chế mà phương pháp làm đầy thái dương truyền thống chưa làm được, đó là: không phẫu thuật, không cần đụng dao kéo, tuyệt đối không cần cắt rạch, không đau đớn, không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ – loại kim chuyên dụng dành cho tiêm filler, với thao tác nhẹ nhàng đơn giản, vùng thái dương kiếm khuyết sẽ được làm đầy một cách an toàn và hiệu quả.

HIỆU QUẢ THẨM MỸ CAO

Thực hiện tiêm filler thái dương sẽ làm cho vùng thái dương trở nên đầy đặn, căng mịn, cân đối với khuôn mặt. Đồng thời những nếp nhăn quanh khóe mắt cũng được xóa bỏ, mang đến diện mạo trẻ trung, tươi mới.

THỰC HIỆN NHANH CHÓNG

Quá trình thực hiện của phương pháp này rất nhanh chóng với những thao tác đơn giản. Thời gian thực hiện chỉ từ 5 – 10 phút, tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp cho khách hàng đặc biệt là những người bận rộn, hiệu quả nhanh chóng, có thể cảm nhận được kết quả ngay sau điều trị.

ĐỘ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Các chất làm đầy được sử dụng trong quá trình tiêm filler độn thái dương như Restylane, Juverderm, Teosyal……đều được FDA công nhận hoàn toàn tương thích với cơ thể nên hoàn toàn không gây phản ứng phụ sau khi tiêm.

KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN

Phương pháp tiêm đầy thái dương không gây bất kỳ tổn thương nào cho người sử dụng. Không gây cảm giác như phẫu thuật truyền thống, đây chính là giải pháp làm đẹp an toàn không sưng tấy phù hợp những người có tâm lý sợ đau.

PHỤC HỒI NHANH

Vì không phải phẫu thuật, không gây ra vết thương hở nên thời gian phục hồi nhanh, ngay sau khi tiêm bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghĩ dưỡng.

ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ TIÊM FILLER THÁI DƯƠNG

tiêm filler đầy thái dương

  • Khách hàng nam nữ từ 18 tuổi trở lên, có thái dương bị lõm, khuyết do bẩm sinh hoặc tai nạn làm cho gương mặt mất đi tính cân đối.
  • Khách hàng có mong muốn được làm đầy thái dương.
  • Khách hàng bị lõm thái dương do thoái hoá các mô mỡ.

QUY TRÌNH TIÊM LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG

Quy trình tiêm

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Tại các viện thẩm mỹ các Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám vùng thái dương và phác thảo những đường nét trên khuôn mặt để lựa chọn hình ảnh và phương pháp làm đầy thái dương phù hợp.

Khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc, hiểu rõ về nhược điểm và tình trạng lõm khuyết của thái dương, sau đó sẽ biết được phương pháp khắc phục tối ưu nhất.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê, chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật cần thiết đã được vô trùng.

Bác sĩ thực hiện vệ sinh và gây tê khu vực điều trị

Bước 3: Thực hiện thao tác làm đầy thái dương theo lựa chọn của khách hàng

Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện làm đầy thái dương

Sau khi làm đầy thái dương, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà để giúp bạn có được khuôn mặt cân đối, hài hoà.

CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI TIÊM FILLER THÁI DƯƠNG

Cách chăm sóc

  • Chườm đá lạnh (hoặc nước lạnh) trong vài ngày đầu sau khi tiêm
  • Tránh để hai bên thái dương bị va chạm hay chà xát mạnh
  • Không nên massage, xông hơi hoặc thực hiện các liệu trình điều trị khác ít nhất sau 2 tuần – 1 tháng để hạn chế làm lệch chất làm đầy
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng thái dương bằng nước muối sinh lý
  • Uống nhiều nước để có kết quả tốt và lâu dài
  • Ăn uống đủ chất
  • Nghỉ ngơi điều độ
  • Tiêm dặm lại theo đúng thời gian mà bác sỹ đã hẹn

NHỮNG LƯU Ý VỀ TIÊM FILLER ĐẦY THÁI DƯƠNG

tiêm filler đầy thái dương

TIÊM FILLER THÁI DƯƠNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ?

Tiêm filler thái dương là một trong những giải pháp làm đẹp phổ biến và được nhiều khách hàng ngày nay ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và thời gian thực hiện ngắn. Bên cạnh những khách hàng yên tâm và tin tưởng với giải pháp này thì cũng có không ít người lo lắng về việc tiêm filler thái dương gây nguy hiểm cho sức khỏe, mong rằng bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về giải pháp thẩm mỹ hiện đại này.

TIÊM FILLER THÁI DƯƠNG KHÔNG GÂY NGUY HIỂM CHO SỨC KHỎE

Tiêm filler thái dương nói riêng và các bộ phận khác trên khuôn mặt nói chung là một trong những giải pháp làm đẹp đã được kiểm chứng và chứng minh không gây hại đối với sức khỏe khách hàng.

Thành phần chính của các loại filler hiện nay thường là những dược chất có lợi và không gây nên tác dụng phụ khi được đưa vào cơ thể con người.

CHI PHÍ TIÊM FILLER ĐẦY THÁI DƯƠNG BAO NHIÊU?

Nếu như tiêm đầy thái dương bằng filler chi phí sẽ tính theo 1cc, thì khi dùng số lượng lượng chi phí sẽ nhân lên gấp đôi hoặc ba lần. Trong khi đó, cấy mỡ tự thân lên thái dương với số lượng mô tế bào bao nhiêu đi chăng nữa sẽ vẫn ở một mức giá nhất định.

Theo tham khảo tại các BVTM về công nghệ cấy mỡ thái dương BioGen được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước, thì chi phí cho một lần cấy mỡ là khoảng 25 triệu đồng. Mức chi phí này đã bao gồm các khoản phí phụ như công nghệ, bác sĩ, phòng mổ, thuốc,… Thêm nữa bạn chỉ phải thực hiện 1 lần và khả năng hao hụt mô mỡ thấp. Trong khi nếu tiêm bằng filler chỉ có 1 thời hạn nhất định và sẽ phải cấy dặm lại nhiều lần, như thế mức giá sẽ càng cao hơn.

TIÊM FILLER ĐẦY THÁI DƯƠNG CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

Biện pháp làm đẹp này giúp khắc phục nhược điểm phần thái dương bị hóp so với khuôn mặt đồng thời làm căng vùng da gần mắt, giúp giảm đáng kể lượng nếp nhăn và vết chân chim do tuổi tác.

Tiêm filler thái dương giúp cải thiện vẻ đẹp và sự cân đối cho khuôn mặt một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả đồng thời không gây nên đau đớn hay biến chứng như những phương pháp làm đẹp khác.