Hé Lộ Cách Có Môi Trái Tim Tự Nhiên Đẹp Như Ý [Chi Tiết A-Z]

Sở hữu bờ môi trái tim quyến rũ chắc hẳn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách có môi trái tim qua bài viết sau đây.

MÔI TRÁI TIM LÀ GÌ?

cách có môi trái tim

Môi trái tim là môi có phần môi trên 2 bên nhân trung mỏng và cân đều, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy và tương xứng như đỉnh của trái tim. Riêng phần giữa môi trái tim dưới có một gợn nhỏ nông hoặc sâu hài hoà với đường nét trên khuôn mặt. Môi trái tim giúp khuôn mặt thêm phần cuốn hút, tạo nét duyên dáng và quyến rũ.

MÔI TRÁI TIM NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

Môi trái tim có ý nghĩa trong tướng số, nói lên vận mệnh. Những người có tướng môi trái tim thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an yên và luôn gặp may mắn.

cách có môi trái tim

VẬN MỆNH

Những người sở hữu môi trái tim thường được nhiều quý nhân hỗ trợ, gặp nhiều may mắn, cuốc sống thoải mái an nhàn, ít gặp trắc trở trong cuộc sống

SỰ NGHIỆP

Người sở hữu môi trái tim cho dù không có quyền cao chức trọng thì cũng sẽ có khả năng kiếm được tiền rất tốt, gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong chuyện làm ăn.

Ngoài ra, dù khát vong làm giàu khá lớn nhưng họ vẫn đạt được thành công trên con đường sự nghiệp của mình

TÌNH DUYÊN

Theo quan niệm ngày xưa, người phụ nữ sở hữu môi trái tim là người dịu dàng, được nhiều người yêu quý và theo đuổi. Họ là người sống nội tâm và mong muốn có được một tình yêu chân thành.

Bên cạnh đó, người đàn ông có môi trái tim thường vui vẻ, nhiệt tính, thích giúp đỡ mọi người xung quanh và gây được nhiều thiện cảm trong các mối quan hệ của mình.

CÁCH CÓ MÔI TRÁI TIM TỰ NHIÊN ĐẸP NHƯ Ý

TRANG ĐIỂM LÀ CÁCH CÓ MÔI TRÁI TIM

Trang điểm

Đây là phương pháp thần tốc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu môi trái tim chỉ trong vòng 3 – 5 phút.

Bạn có thể sử dụng cách trang điểm để tạo môi trái tim nữ quyến rũ

Chuẩn bị: Kem tẩy da chết, kem dưỡng môi, chì kẻ, son môi.

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn hãy tẩy da chết cho môi để môi mềm và có độ đàn hồi cao. Tiếp theo, bạn chỉ chì kẻ môi để vẽ 2 đường viền môi trên, môi dưới thật mềm mại, sao cho phần giữa môi rộng ra giống hình trái tim và khéo léo kéo viền hẹp dần ở khóe môi. Nếu môi bạn hơi dày, bạn nên vẽ đường viền này hướng vào phía trong miệng. Nếu môi bạn mỏng, bạn nên vẽ hướng ra ngoài.

Cuối cùng, bạn đánh son theo đường viền đã kẻ, có thể phủ thêm 1 lớp son bóng để làm cho bờ môi thêm căng tràn, gợi cảm hơn.

NẮP HÚT MÔI “THẦN KỲ”

nắp hút môi thần kỳ

Đây là sản phẩm gây sốt thời gian vừa qua và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhìn tưởng chừng đơn giản vậy thôi nhưng sản phẩm nắp hút môi Fullips (Mỹ) này lại khiến chị em phát cuồng vì hiệu quả và sự tiện dụng mà nó mang lại.

Không cần đụng chạm dao kéo hay cần kỹ thuật make-up tỉ mỉ, bạn chỉ cần thực hiện hút chặt môi vào sản phẩm này trong khoảng 30s nhiều lần cho đến khi môi tạo được hình trái tim căng mọng như ý muốn.

MASSAGE TẠO MÔI TRÁI TIM

Massage môi

Massage là một trong những phương pháp không chỉ được áp dụng cho đôi môi, massage có thể áp dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể người nhằm mang lại sức khỏe tốt. Massage môi trái tim là một cách đơn giản nhất để có dáng môi đẹp, cong lượn, quyến rũ. Để thực hiện massage môi cần theo các bước sau:

  • Bước 1: Đưa ngón trỏ lên kết hợp với ngón tay cái rồi khéo léo véo hoặc bóp nhẹ nhàng vào bờ môi, giữ nguyên tư thế đó tại vị trí môi. Những viền môi theo dáng trái tim sẽ dần dần hiện lên theo các thao tác của đôi tay.
  • Bước 2: Bóp chặt môi dưới với ngón tay trỏ và cái rồi massage nhẹ nhàng, tay không được phép di chuyển.
  • Bước 3: Đặt 2 ngón tay giữa lên má, 2 ngón tay bên cạnh đặt lên môi và xoa bóp nhẹ nhàng trong khoảng 50 giây.

Tất cả 3 bước trên bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày, mỗi lần 2-3 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với bài tập thể dục đơn giản để môi luôn săn chắc, hồng hào, quyến rũ như phát âm không ra tiếng những nguyên âm O, E, A, U.

TIÊM FILLER LÀ CÁCH CÓ MÔI TRÁI TIM

Tiêm filler môi

Một cách làm môi trái tim không cần phẫu thuật cũng được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng đó chính là tiêm Filler môi trái tim.

Phương pháp tạo hình môi không cần phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy (Filler) đưa trực tiếp vào môi bằng dụng cụ chuyên dụng, Filler được đưa vào sẽ nhanh chóng phân bố đồng đều, làm tăng thể tích vùng môi, giúp tạo hình môi trái tim, điều chỉnh dáng môi hài hòa tự nhiên nhất.

Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, đơn giản nhưng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tiêm môi trái tim bằng Filler dễ dàng tạo hình dáng môi theo ý muốn, điều chỉnh cân xứng với khuôn mặt, đem lại kết quả thẩm mỹ vượt trội.

PHẪU THUẬT TẠO MÔI TRÁI TIM

Phẫu thuật môi

Phẫu thuật môi trên: Áp dụng kỹ thuật làm mỏng bớt phần môi ở hai bên nhân trung. Sau đó, làm đầy phần môi giữa nhân trung tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi trái tim, gợi cảm.

Phẫu thuật môi dưới: Bác sĩ tạo ra một gợn nhỏ ở phần giữa môi dưới. Sau đó, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt.

CÁCH CÓ MÔI TRÁI TIM BẰNG PHUN XĂM

cách có môi trái tim

Kỹ thuật phun xăm Colladen với công nghệ có đầu kim nhọn nhỏ sẽ phun mực xăm lên phần biểu bì môi là sự lựa chọn để làm môi trái tim đẹp.

Ngoài đặc điểm nổi bật không cần dao kéo thì nó còn khắc phục được tình trạng môi tối màu “thâm xỉn”, đường môi mờ nhạt, thiếu sức sống.

Hiện nay, với phương pháp này đang có 2 loại hình chính là:

  • Xăm môi: Đây là quá trình tạo viền môi đậm bằng cách đâm kim trực tiếp lên môi xong sau đo phủ môi.
  • Phun xăm môi: Dùng công cụ phun máy với đầu có bán kính 0,2mm tác động trực tiếp lên lớp thượng bì môi.

Tuy nhiên với phương pháp phổ biến này có rất nhiều yếu tố rủi ro và ảnh hưởng đến vùng môi như trầy xước nhẹ, nhiễm trùng.