[ SỰ THẬT] Tiêm Filler Có Hại Không? Giá Bao Nhiêu? Ở Đâu Uy Tín?

Tiêm filler có hại không? là câu hỏi của rất nhiều người không chỉ riêng gì phái đẹp. Đây là phương pháp thường được sử dụng không chỉ trong việc trẻ hóa da mà còn dùng để độn cằm, nâng mũi, làm môi trái tim… Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này và những tác dụng cũng như biến chứng mà nó mang lại nếu không thực hiện đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về tiêm filler trong lĩnh vực thẩm mỹ để các bạn hiểu biết hơn về phương pháp này, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

TIÊM FILLER LÀ GÌ?

Tiêm Filler hay còn gọi là chất làm đầy da mặt có thể là những chất tổng hợp hoặc tự nhiên. Chúng được tiêm vào các đường, nếp gấp và mô của khuôn mặt để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và phục hồi sự căng đầy trên khuôn mặt, giảm dần các dấu hiệu của thời gian.

Những chất này được tiêm dưới da, còn được gọi là chất độn da, chất làm đầy nếp nhăn và chất làm đầy mô mềm. Chúng được sử dụng để xóa các nếp nhăn khi cười, làm đầy má, độn cằm, môi trái tim, tiêm làm đầy thái dương, bắp tay, bắp chân cũng như điều chỉnh sẹo mụn…

Filler là gì?

Phần lớn tiêm  filler có thể hấp thu vào cơ thể. Vì vậy, tiêm chất làm đầy chỉ có tác dụng tạm thời, kéo dài từ vài tháng đến vài năm tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm và cơ địa mỗi người.

Mặc dù vậy, một số chất làm đầy trên thị trường được quảng cáo là có hiệu quả vĩnh viễn hoặc kéo dài rất nhiều năm.

TIÊM FILLER CÓ HẠI KHÔNG?

Như đã nói ở trên tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng phương pháp này bị biến chứng nghiêm trọng, phá hủy gương mặt và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nguyên nhân do đâu mà một phương pháp an toàn lại gây nguy hiểm đến như thế?

tiêm filler có hại không
tiêm filler có hại không?
  • Lý do đầu tiên không thể không kể đến việc sử dụng chất làm đầy không rõ nguồn gốc. Các loại filler này thường có giá khá rẻ, đánh vào tâm lý ham khuyến mãi của khách hàng nhưng lại mang đến hậu quả nghiêm trọng. Các chất này khi được tiêm vào da sẽ gây ra tai biến do cơ thể phản ứng lại, dẫn đến dị ứng, viêm da, tệ hơn nữa là tạo nên các khối u xơ do phản ứng cơ thể báo lại. Đặc biệt nếu tiêm ở vùng mặt bạn có thể bị biến dạng gương mặt, nổi các u, gây méo mó.
  • Nếu bị tiêm phải chất làm đầy giả, chất lượng kém, việc khắc phục hậu quả rất khó khăn. Bởi filler này thường gây viêm nhiễm rất nhanh và rất ít nơi tại Việt Nam có thể thực hiện được việc nạo, lấy chất làm đầy không rõ nguồn gốc này ra khỏi cơ thể.
  • Lý do thứ ba là bởi các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng, filler chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng với liều lượng hợp lý, độ sâu và vị trí tiêm chính xác. Hơn nữa, tùy từng loại da, cơ địa khác nhau mà bác sĩ phải nhận định phương pháp thích hợp. Chính vì thế để thực hiện một liệu trình tiêm filler, bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì mới đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Nếu bạn lựa chọn một cơ sở không uy tín để thực hiện trẻ hóa da bằng filler, rủi ro khá cao là điều khó tránh khỏi.

CÓ NÊN DÙNG FILLER ĐỂ TRẺ HÓA LÀN DA KHÔNG?

Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, nếu bạn muốn trẻ hóa da nhanh chóng, đơn giản, không cần phẫu thuật và có hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định hãy lựa chọn phương pháp tiêm filler trẻ hóa da tuyết . Để phương pháp này được thực hiện một cách an toàn nhất, hãy lựa chọn cơ sở uy tín với chuyên môn và tay nghề cao. Đồng thời, bạn không nên ham rẻ mà hãy chọn chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng, với thành phần từ thiên nhiên, hòa hợp với cơ thể và không gây biến chứng.

TÁC DỤNG CỦA TIÊM FILLER LÀ GÌ?

Chất làm đầy được tạo ra để khắc phục những khuyết điểm khác nhau. Tùy thuộc vào vùng được chọn, tiêm chất làm đầy da  sẽ có tác dụng riêng biệt như:

tiêm filler

Tiêm filler để làm đầy đặn

  • Tiêm filler môi giúp đôi môi dày căng mọng quyến rũ, đường nét môi rõ ràng và trông mềm mại hơn.
  • Tiêm filler ngực và mông giúp có được vòng 1 và vòng 3 căng tròn, săn chắc.

Tiêm filler để làm đầy những vùng nông trên mặt

  • Tiêm filler nâng mũi
  • Tiêm filler độn thái dương
  • Tiêm filler độn cằm
  • Tiêm filler má baby

Tiêm để giảm hoặc loại bỏ bọng hoặc nếp nhăn dưới mí mắt

Tiêm làm đầy hoặc làm mềm các nếp nhăn tĩnh, đặc biệt là nếp nhăn ở vùng da mặt như những vùng da nhăn xung quanh miệng và dọc 2 bên má, đây là những nếp nhăn được hình thành do cơ thể thiếu hụt collagen và độ đàn hồi.

CÁC LOẠI FILLER TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY?

tiêm Filler
tiêm filler có hại không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất làm đầy khuôn mặt.

Viện Hàn lâm Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cho biết nhiều loại filler sẽ có tác dụng ngay lập tức, một số khác lại cần có thời gian điều trị từ vài tuần hoặc vài tháng để có kết quả tối ưu, sau kiểm tra định kỳ.

Các loại filler thường sử dụng bap gồm:

AXIT HYALURONIC (HA)

Đây là một chất dạng gel có thể tìm thấy trong cơ thể. HA đã được sử dụng để chăm sóc làn da, làm đầy, căng bóng những nơi như má và làm mờ nếp nhăn, đặc biệt là vùng quanh mắt, môi và trán.

Do cơ thể sẽ tái hấp thu axit hyaluronic dần theo thời gian nên kết quả thường chỉ kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Tuy nhiên, nhờ vào các nghiên cứu và phát triển các chất làm đầy da, tác dụng của axit hyaluronic thường sẽ kéo dài 12 tháng hoặc lâu hơn.

AXIT POLY-L-LACTIC

Axit phân hủy sinh học này giúp kích thích quá trình sản sinh collagen thay vì làm đầy các nếp nhăn, từ đó mang lại sự săn chắc cho làn da và giảm xuất hiện các nếp nhăn.

Tuy không mang lại hiệu quả ngay lập tức nhưng hiệu quả của axit poly-L-lactic sẽ xuất hiện từ từ và kéo dài ít nhất 2 năm, khiến nó trở thành một filler có tác dụng bán vĩnh viễn.

CANXI HYDROXYLAPATITE (CAHA)

Chất làm đầy này sử dụng các hạt canxi siêu nhỏ trong một loại gel và được tiêm dưới da. Theo Hội đồng phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ABCS), gel canxi hydrolapatite có độ đặc cao hơn so với axit hyaluronic, điều đó khiến CaHA phù hợp điều trị các nếp nhăn sâu.

POLYMETHYLMETHACRYLAT (PMMA)

Chất này bao gồm các hạt siêu nhỏ (microspheres) và collagen giúp làm đầy da. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Nghiên cứu về nhựa và thẩm mỹ, PMMA có thể gây ra một số vấn đề.

Mặc dù loại filler này được coi là vĩnh viễn với tác dụng kéo dài đến 5 năm, nó vẫn không phải là lựa chọn đầu tiên của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo nghiên cứu, những loại filler có tác dụng kéo dài sẽ gây ra biến chứng với tỷ lệ cao hơn, chẳng hạn như gây nhiễm trùng hay những nốt sần trên da.

TIÊM MỠ TỰ THÂN (GHÉP MỠ)

Kỹ thuật này sẽ lấy mỡ từ các bộ phận khác trên cơ thể bạn, ví dụ như mông, rồi tiêm nó vào các vùng trên khuôn mặt để làm đầy.

TIÊM FILLER GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Như các bạn đã biết, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ tiêm chất làm đầy da. Tuy nhiên, việc có những “tai nạn” do việc tiêm filler không đúng kỹ thuật khiến khá nhiều trường hợp không những không cải thiện được tình trạng mà còn trở nên nặng hơn. Vì vậy, các nàng cần tìm nơi tiêm uy tín. Điều đó vừa giúp cho bạn an toàn mà còn đạt được kết quả như mong đợi và có mức chi phí phù hợp với bản thân.

tiêm filler
tiêm filler có hại không?

Hiện nay trên thị trường tiêm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều nguyên do. Chủ yếu chi phí tiêm chất làm đầy da giá bao nhiêu phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

  • Cở sở thẩm mỹ mà các bạn chọn để thực hiện tiêm filler
  • Các loại tiêm filler làm đẹp khác nhau sẽ dẫn tới giá thành khác nhau
  • Hiện trạng vùng cơ thể mà các bạn cần điều trị có các cấp độ vấn đề da nặng nhẹ khác nhau thì chi phí sẽ thay đổi khác nhau.

TIÊM FILLER Ở ĐÂU UY TÍN?

Thẩm mỹ viện shining korea

Thẩm mỹ viện Shining Korea được đánh giá là nơi tiêm filler tại Hà Nội uy tín với công nghệ được chuyển giao từ hàn quốc.

Đến với Thẩm mỹ viện Shining Korea chị em sẽ sở hữu vẻ đẹp đúng mong muốn. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương trâm hoạt động và làm việc của các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Shining Korea.

Địa chỉ tại Số 15 Đặng Vũ Hỷ – Long Biên – Hà Nội, Thẩm mỹ viện Shining Korea là nơi được rất nhiều các chị em ưa chuộng và đặt trọn niềm tin tưởng.

Bởi nơi đây có:

  • Filler được nhập khẩu chính hãng, hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn
  • Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo an toàn
  • Cam kết hiệu quả sau liệu trình, có ký kết thỏa thuận với khách hàng
  • Hiệu quả được kiểm chứng bởi khách hàng, 100% khách hàng hài lòng sau khi thực hiện tại SHINING KOREA
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ưu việt.
  • Quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn, đạt chuẩn y tế.
  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao.