Serum Căng Bóng Da Gold Collagen Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tốt?

Serum căng bóng da Gold Collagen là một trong những serum giúp da căng bóng tốt nhất hiện nay. Serum căng bóng da Gold Collgen được đánh giá là serum chứa collagen tự nhiên nhất. Giúp hồi phục làn da và có tác dụng cho da mướt mịn rạng ngời. Vậy mua serum này ở đâu? Giá bao nhiêu? Xem ngay nhé

Serum căng bóng da Gold Collagen là gì?

serum-gold-collagenDec4e1a02603f6701555a10bfbf66f14
Serum Gold Collagen

Serum căng bóng da Gold Collagen thuộc hệ thống mỹ phẩm Dr.Same do CEO Yên Thị Nga sáng lập. Sản phẩm được nghiên cứu độc quyền bởi 4 giáo sư tiến sỹ dưới sự kết nối của CEO Yên Thị Nga. Sản phẩm được bộ Y Tế kiểm duyệt và chứng nhận độ an toàn về thành phần

Serum căng bóng da Gold Collagen có tốt không?

Serum căng bóng da được chứng nhận Bộ Y Tế

nguon-goc-xuat-xu-serum-tri-mun-flash-acnes
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một sản phẩm tốt là một sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận và kiểm duyệt chặt chẽ. Từ khâu sản xuất, quy trình, thành phẩm và được kiểm duyệt thành phần một cách chính xác. Một sản phẩm được xác định rõ nguồn gốc, an toàn cho người dùng sử dụng chính là điều mà tất cả người dùng mong muốn.

Không ai muốn giao chính làn da và khuôn mặt của mình cho sản phẩm không rõ nguồn gốc, thành phần. Vì nhan sắc chính là thứ quý giá nhất đối với một người phụ nữ. Không thể tùy tiện giao da mặt mình cho các sản phẩm không rõ ràng.

Vì vậy, phiếu chứng nhận và kiểm duyệt của Bộ Y Tế như một bằng chứng chính xác và rõ ràng nhất. Gold Collgen cũng như một minh chứng tiêu biểu cho sản phẩm Việt vừa an toàn, vừa chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với làn da gái Việt.

Cơ chế căng bóng da từ sâu bên trong

Serum căng bóng da có kết cấu dạng cực lỏng với khả năng thẩm thấu nhanh. Trong serum có chứa nhiều các dưỡng chất như collagen, glycerin các vitamin như vitamin E, K…

Cơ chế hoạt động. Có kích thước phân tử cực nhỏ, nhỏ hơn so với các sản phẩm chăm sóc da khác như toner hay tinh chất essence. Chính vì vậy, các dưỡng chất đặc trị có trong serum căng bóng da sẽ nhanh chóng len. Nó lỏi tới tận sâu bên trong hạ bì cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào dưới da. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ da được phục hồi, tái tạo tế bào mới một cách tuyệt vời nhất. Chúng được xem là “thần dược” giúp cho nàng sở hữu làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Serum Gold Collagen căng bóng da mạnh mẽ

uu-diem-serum-gold-collagen
Ưu điểm serum Gold Collagen

Nói đến sự thuyết phục của mình với người dùng. Công dụng và tác động tốt như thế nào chính là mong muốn để khách hàng lựa chọn. Hãy cùng điểm mặt đặt tên công dụng VÀNG của serum Gold Collagen ngay nhé!

  • Tăng cường tổng hợp collagen.
  • Se khít lỗ chân lông và làm mờ sẹo.
  • Làm mịn và nâng tong cho làn da trắng khỏe.
  • Làm da căng bóng và nâng da chảy sệ
  • Cải thiện độ đàn hồi.
  • Cân bằng dầu và độ ẩm, cải thiện da khô bong tróc.
  • Cải thiện tình trạng nếp nhăn ở trán, khóe mắt, xung quanh miệng.

“Hồi sinh” kết cấu da khỏe mạnh nhờ hiệu quả tăng độ dày và mật độ tạo nên lớp da ngoài bảo vệ vững chắc.
Với tất cả các công dụng căng bóng da có chứa trong một sản phẩm là serum nhỏ Gold Collgen. Hy vọng nó sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm được những vai trò chủ chốt trong sự làm mịn căng bóng làn da.

Thành phần an toàn lành tính

Thành phần an toàn, lành tính được kiểm duyệt chặt chẽ với nhiều các chất có công dụng làm da phủ sương khác nhau. Tuy bảng thành phần VÀNG đơn giản nhưng lại mang nhiều tính hiệu quả cao. Có thể kể đến như:

  • Witch Hazel:Tanin.
  • Polyphenol.
  • Flavonoid.
  • Centella Asiatica
  • Saffron.
  • Pycnogenol.
  • Collagen.
  • Vitamin A,E.
  • Với bảng thành phần hoàn toàn chứa các hoạt tính lành mạnh cho da. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn

Gold Collagen nhận được nhiều phản hồi tốt khách hàng

phan-hoi-khach-hang
Phản hồi khách hàng dùng serum Gold Collagen

Phản hồi của khách hàng chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho công dụng tốt của sản phẩm. Hàng loạt hình ảnh dưới đây chính là những thay đổi đáng kể nhất, tốt nhất cho sự căng bóng da mướt mịn của khách hàng. Cũng là những niềm tín cho thương hiệu mỹ phẩm Dr.Same vươn xa, bay xa.

Đối tượng sử dụng

  • Người có làn da khô, bong tróc.
  • Da sần sùi, có nhiều vảy khô không mịn màng.
  • Da tối và không đều màu.
  • Da sau khi tái tạo với serum thay da
  • Da muốn căng bóng, mịn màng hơn

Serum căng bóng da Gold Collagen giá bao nhiêu?

Serum căng bóng da Gold Collagen giá bao nhiêu?
Serum căng bóng da Gold Collagen giá bao nhiêu?

Để nói về một sản phẩm có chất lượng tốt như Gold Collagen giá bao nhiêu. Thật là một sự so sánh khập khiễng. Dù cho kinh tế người Việt Nam hiện nay đã có dấu hiệu khởi sắc và bỏ ra những số tiền lớn lao vào làm đẹp.

Tuy nhiên, sức hút của một lọ collagen giá tốt, sử dụng lâu dài, tác dụng chống lão hóa cần duy trì. Vẫn cho thấy được giá thành là vẫn đề quan tâm của nhiều người.

Hiện nay. Có rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng tại chính hãng đại lý niêm yết đang có giá là: 299.000đ/ lọ.

Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với nhiều người. Và có thể duy trì phù hợp lâu dài qua thời gian.

Nên mua sản phẩm này ở đâu?

Hiện nay, với sự bùng nổ mãnh liệt của sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể mua dễ dàng tại các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt tại trang thẩm mỹ viện – spa uy tín Shining Korea để mua. Với CEO Yên Thị Nga. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng không lo hàng giả hàng nhái hay hàng hết date. Bởi đây là địa điểm tổng phân phối cho cả nước.

Bạn hãy yên tâm để giao dịch. Hy vọng bạn sẽ có những cách lựa chọn tốt cho riêng mình.